วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

น้องชายใหญ่พร้อมฟิตดังใจคุณผู้ชาย>>>>UROK


               



เรื่องกล้วยๆเลยที่เดี่ยว กล้วย คือ ผลไม้พื้นบ้านหาได้ง่ายตามตลาดทั่วไปเลยที่เดี่ยว กล้วยเป็นผลไม้ปลูกง่าย มีทุกฤดู เราอยากให้คุณทานผลไม้ทีเรียกว่า กล้วย ผลไม้ที่มีเปลือกสีเหลืองเนื้อในกล้วยที่นุ่มและนิ่ม ผิวของกล้วยที่ทานเป็นสีเหลืองอ่อนๆ นอกจากแป้งที่มีประโยชน์จากกล้วยนั้น น้ำตาลที่ให้พลังงานอย่างดีภายในกล้วยนั้น กล้วยยังมีประโยชน์ที่ให้ในเรื่องเซ็กส์  ช่วยให้เรื่องบนเตียงของท่านดีขึ้นได้นั้นคือ กล้วยเป้นผลไม้ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุ โปแตสเซียม มีส่วนสำคัญในการทำงานของกล้ามเนื้อ ระบบประสทา ช่วยในเรื่องของการทำงานที่หัวใจ ความดันโลหิต รวมไปถึงภายใน ผลไม้ที่ชื่อ กล้วยนั้นยังมีวิตมินบี 6 เพื่อช่วยให้สมองสั่งการได้ดี เพิ่มความกระชุ่มกระช่วย ทานกล้วยแล้วทำให้คุรคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ความเครียดในชีวิตประจำวัน นั้นเป้นเหตุผลดีๆที่เราอยากแนะนำให้คุณทราบ กล้วยสามารถป้องกันความเสี่ยงจากโรคเสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขัน อวัยวะเพศไม่แข็ง ช่วยทำให้เรื่องบนเตียง กิจกรรมเซ็กส์ กับคนรักของคุณราบรื่นมีความสุขมากๆขึ้น  ลองรับประทานกล้วยสดๆ หรืออาจจะเพิ่มความแปลกใหม่ด้วยการทำเป็นเครื่องดื่มกล้วย เปลียนรสชาติด้วยการปั่นซักแก้ว แล้วคุณจะรู้สึกดีขึ้นได้อย่างเลยทีเดียว

แต่ระวังอย่าใส่นมกับน้ำเชื่อมเพิ่มเข้าไปให้กล้วยปั้นของคุณมีรสชาตินะ เพราะมันจะทำให้เมนูเครื่องดื่มชูกำลังนี่มีแคลอรีกลายเป็นอ้วนไป


ได้รับการยกย่องว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีสรรพคุณเป็นยาบำบัดมายาวนาน และยังสอดคล้องกับผลการวิจัยในห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์อีกด้วย โดยเฉพาะคุณสมบัติที่โดดเด่นของชาเขียวก็ คือ การช่วยล้างพิษออกจากร่างกายได้ลึกถึงระดับเซลล์ สรุปกลไกการทำงานของชาเขียวในการล้างพิษได้ดังนี้

ฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระของชาเขียวช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหลอดเลือดแข็งตัว โรคหัวใจ ชะลอความชรา ลดขบวนการทำลายสารพันธุกรรมและยับยั้งการก่อมะเร็ง

ความจำเพาะเจาะจงในการกระตุ้นเอ็นไซม์ที่ทำหน้าที่ขจัดสารพิษในตับของชาเขียวช่วยเพิ่มขบวนการขจัดสารพิษที่ได้รับจากอาหาร ยา และสารพิษอื่นๆ ได้ดีขึ้น และทำให้สุขภาพของตับดีขึ้นด้วย

ความสามารถในการยับยั้งการแบ่งตัวของเซลมะเร็งของชาเขียว ช่วยลดการเจริญเติบโตของเซลที่ผิดปกติ เนื้องอก และเซลมะเร็งได้

ชาเขียวช่วยให้แบคทีเรียที่มีประโยชน์ในลำไส้มีการพัฒนาการทำงานได้ดีขึ้น จึงลดการแทนที่จากแบคทีเรียที่ไม่ดีได้ ส่งผลให้การเผาผลาญอาหารได้ดีขึ้น
ช่วยลดคลอเรสเตอรอล LDL และเพิ่ม HDL ซึ่งเป็นไขมันที่ดี ชาเขียวจึงช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคไขมันอุดตันหลอดเลือดได้ ซึ่งเป็นผลดีต่อหัวใจและสมอง

ชาเขียวสามารถยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นปาก ป้องกันฟันผุ และบรรเทาอาการเหงือกอักเสบ

ชาเขียวยังช่วยควบคุมน้ำหนักโดยออกฤทธิ์ร่วมกับ Caffeine ในการเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน ในระหว่างวันของร่างกายให้มากขึ้น
ชาเขียว ช่วยในเรื่องของการแก้ปัญหาไม่แข็งตัวของอวัยวะเพศชาย เนื่องจากปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากความเคลียด พฤติกรรมทานอาหารไขมันสูง พักผ่อนน้อย ซึ่งชาเขียวเป็นตัวคล้ายๆดีท๊อก สำหรับคนที่ดื่มเป็นประจำจะรู้สึกได้ว่า กิจกรรมทางเพศของคุณสมบูรณ์โดยไม่มีปัญหาใดๆเลย




ผักชนิดนี้เรารู้จักกันเป็นอย่างดี หาซื้อง่าย ไม่ใช้แค่จะอร่อยเพียงแค่ไหน  คุณรู้ไหมว่าหน่อไม้ฝรั่งยังมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด หน่อไม้ฝรั่งยังช่วยแก้ความเสี่ยงที่จะเป็น โรคเสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขันได้ อวัยวะเพศไม่แข็งตัวได้ ผักชนิดนี่ที่ใครๆทำไหมถึงถูกข้ามไป รู้ทราบไหมค่ะว่าในหน่อไม้ฝรั่งมี สารไนอะซีน ซึ่งและที่สำคัญโดยเฉพาะในหน่อไม้ฝรั่งยังมี สารกลูตาไธโอน ปัจจุบันเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลากหลายทานแล้วทำให้ผิวขาวขึ้น เนื้อผิวเราจะดูดีขึ้น มีออร่าเลยที่เดี๋ยว แต่ในหน่อไม้ฝรั่งนั้น สารกลูตาไธโอนจะทำหน้าที่ร่วมกับวิตามินซีช่วยให้สเปิร์มตื่นตัวแข็งแรงขึ้นดีขึ้น เรียกง่ายๆว่า อวัยวะเพศแข็งตัวดีขึ้นและมีน้ำอสุจิมากขึ้น นั้นคือทำให้เสปิร์มมีความตื่นตัวมากทำให้ประสิทธิภาพมากขึ้นมีความเชื่อว่า ทานหน่อไม้ฝรั่งมากๆแล้วจะทำให้คุณผู้ชายน้ำเชื้อแข็งแรง!!





สำหรับหนุ่ม ๆ ที่เริ่มหวาดกลัวกับอาการเตะปี๊บไม่ดังหรือกลัวว่าจะเป็นหมัน มะเขือเทศเป็นผลไม้ที่คุณไม่ควรละเลย

มะเขือเทศสุก เป็นผลไม้ที่มีสารไลโคปีนสูง ซึ่งประโยชน์จากสารชนิดนี้คือช่วยให้ต่อมลูกหมากทำงานได้ดี ประสิทธิภาพและสมรรถภาพต่าง ๆ ทำงานได้เป็นปกติอยู่เสมอ อีกทั้งถ้าผู้ชายทานมะเขือเทศอย่างน้อยอาทิตย์ละ 10 ผล หรือมากกว่านั้น ความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากก็จะน้อยลงถึง 45 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าไม่มีปัจจัยเสี่ยงอื่นๆ เช่น ดิ่มสุรา สูบบุหรี่ โอกาสลดการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากจะพุ่งสูงไปถึง95%เลย รับรองว่าคุณผู้ชายท่านใด หากได้ทานมะเขือเทศสุกบ่อยๆทุกวัน คุณลืมโรคร้ายนี้เลย เพราะคุณแทบจะไม่มีโอกาสเป็นโรคนี้เลยจ๊ะ และที่สำคัญมะเขือเทศได้เกิดขึ้นมาบนโลกนี้ให้คุณประโยชน์ต่อคุณผู้ชายเท่านั้นนะคะ ผู้หญิงแทบจะไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย อิอิ

ที่สำคัญควรจะทานแบบสุก ๆ เช่น ทำทานเป็นน้ำพริกอ่อง สปาเก็ตตี้ ซุปมะเขือเทศ ซอสมะเขือเทศ ฯลฯ เพราะเวลามะเขือเทศถูกความร้อนจะปล่อยสารไลโคปีนออกมามากขึ้น






อย่างที่รู้โดยทั่วกันดีอยู่แล้วว่า ผักที่ชื่อว่า แครอทมีสารเบต้าแคโรทีน คือ สารต้านอนุมูลอิสระที่เข้าสู่ร่างกายของคนเรา โดยมีสาเหตุหลัก ๆคือ ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดโรคมะเร็ง มีส่วนช่วยให้ตับแข็งแรงเพราะ แครอทสารช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายได้ แต่มากไปกว่านั้นเจ้าสารเบต้าแคโรทีนนี้ยังมีส่วนช่วยเรื่องเซ็กส์ด้วยนะ ป้องกันไม่ให้คุณเสี่ยงเป็นโรคเสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขัน

สำหรับคุณผู้ชายแล้ว แครอทที่มีสารเบต้าแคโรทีนนั้นมีส่วนช่วยให้ตัวสเปิร์ม หรือ นำเชื้อ มีปริมาณมาก ทำให้ตัวอสุจิมีความแข็งแรงมากขึ้น และในแครอทยังมี วิตามินเอสูง ช่วยบำรุงเรื่องสายตา แก้โรคตาฟาง แถมยังสามารถทานบำรุงเพื่อขับพยาธิไส้เดือนได้อีกด้วย บำรุงเซลล์ผวหนังและเส้นผมของท่านได้  เห็นสรรพคุณแล้วเรียกได้ว่ามีประโยชน์มากมายเกินคำบรรยายจริงๆ ทานไม่จำกัดปริมาณและไม่ต้องห่วงเรื่องแคลอรี เพราะในแครอทสามารถช่วยลดระดับน้ำตาล แถมยังมี ธาตุเหล็ก วิตามินเอ B1 B2 และมีวิตามินซี






ปลาทะเล อาหารทะเล มีประโยชน์มาก แหล่งโปรตีนต่างๆจะมีอยู่มากในอาหารทะเล ไขมันชั้นดีที่มีอยู่ในปลาทะเล คือ กรดโอเมก้า 3 ” ช่วยบำรุงสมองได้เป็นอย่างดีและให้ผลที่ดีที่สุดคือ ช่วยเรื่องโรคเสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขันอวัยวะเพศไม่แข็ง ได้เป็นอย่างดี

กรดโอเมก้า 3 ในปลาทะเลนั้นมีหลายชนิดที่มีประโยชน์ มีความสำคัญต่อระบบประสาทที่สามารถตอบสนอง ทางเพศสัมพันธ์ได้ดีขึ้น ลดปัญหาความเสี่ยงที่เกิดจากโรคเสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขัน หลั่งเร็วเสร็จไว อวัยวะเพศไม่แข็งตัว อยากให้คุณได้ลองศึกษา เรียนรู้ หรือ พยายามรับประทานอาหารประเภทปลาทะเลมากๆ แทนเนื้อสัตว์เนื่องจากปลาเป็นอาหารที่ย่อยง่าย รับประทานง่ายไม่อ้วน ถ้าเป็นอาหารมื้อเย็นจะช่วยให้สบายท้อง ไม่ทำให้กระเพาะทำงานหนักเกินไป ปลาแซลมอนธรรมชาติ เป็นแหล่งสำคัญช่วยลดการระคายเคืองของผิว ป้องกันริ้วรอยความเรื่องกระชับของผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินบี อีกด้วยนะจ๊ะ ผู้ชายชาวญี่ปุ่นเขานิยมกินปลาทะเล โดยเฉพาะปลาดิบแต่เราก็ไม่ต้องไปเอาตามเขาหรอกนะคะ ปรุงให้สุกก็ได้รับคุณประโยชน์เท่ากันแล้ว คนจีนและคนญี่ปุ่นเขาเรียกว่าอาหารเสริม

สมรรถภาพทางเพศของท่านชายเลยทีเดียวเชียว คนญี่ปุ่นเขากินปลาทะเลประจำ ที่สำคัญโดยเฉลี่ยอายุชายญี่ปุ่นจะสูงกว่าผู้หญิงทั่วไปจะบอกให้ และที่สำคัญที่สุด ชายจีนและชายญี่ปุ่นเขามีสุขภาพอนามัยที่แข็งแรงกว่าชายไทย หากชายไทยรู้แบบนี้แล้ว อย่ายอมแพ้เขาสิคะ สู้โว้ย!!





สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่ายที่

คุณวราพร แคล้วศึก โทร 085-9083178

ดูรายละเอียดที่ http://www.pannfiturok.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น