วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ชาย...เซ็กส์...เสื่อม ส่งผลคู่นอนเสื่อมตาม





ผู้หญิงที่มีคู่นอนเป็นโรคเซ็กส์เสื่อมมีแนวโน้มความสุขทางเพศเสื่อมถอยตามไปด้วย
           ระบุโรคสมรรถภาพทางเพศเสื่อมอาจบ่งชี้เส้นเลือดสมองตีบ แพทย์แนะนำเข้ารับการปรึกษาแต่เนิ่นๆ ก่อนอัมพาตทั้งตัว

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบบทางเดินปัสสาวะ ที่ปรึกษาประจำศูนย์ข้อมูลสมรรถภาพชายมีไฟ กล่าวว่า ผู้หญิงถึงร้อยละ 21 พบว่าคู่ชีวิตมีปัญหาสมรรถภาพทางเพศ และผู้หญิงกลุ่มนี้ยังมีแนวโน้มสมรรถภาพทางเพศเสื่อมถอยตามไปด้วย

          “อาการของผู้หญิงจะสังเกตได้ยากกว่าชาย แต่สิ่งที่สามารถบ่งบอกได้อย่างชัดเจน ได้แก่ การไม่แสดงออกถึงความรู้สึกพึงพอใจขณะมีเพศสัมพันธ์ ไม่ถึงจุดสุดยอด สาเหตุที่แท้จริงของอาการที่ปรากฏยังไม่มีผู้ทำการศึกษาอย่างชัดเจนว่าเกิดจากปัจจัยด้านฮอร์โมนเพศหรืออายุกันแน่แพทย์ กล่าว

          โรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ หรือเรียกว่าโรคอีดี เป็นภาวะความล้มเหลวในการมีเพศสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง และไม่สามารถคงการแข็งตัวของอวัยวะเพศได้จนเสร็จสิ้นการมีเพศสัมพันธ์อย่างสมบูรณ์

          ในประเทศไทยพบชายที่ประสบภาวะอีดีมากถึงร้อยละ 50 ในกลุ่มอายุ 40-70 ปี หรือประมาณ 4 ล้านคน โดย

ปัจจัยเสริมให้เกิดโรคอีดี ได้แก่ โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ภาวะไขมันในเลือดสูง โรคซึมเศร้า โรคเครียด รวมถึงการดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และมีน้ำหนักมากเกิน แต่ผู้มีปัญหาชาวไทยส่วนใหญ่ไม่กล้าที่จะมาพบแพทย์

          “เมื่อดูจากสถิติจะพบว่าชายไทยที่เข้ามารักษาโรคอีดีมีเพียงร้อยละ 1 เหตุเพราะกลัวและไม่กล้ามาพบแพทย์ แต่ในระยะหลังที่แพทย์เริ่มใช้ยารักษา มีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นเป็น 2-3 เปอร์เซ็นต์ตามลำดับ โดยในอนาคตคาดว่ายาดังกล่าวจะมีราคาถูกลง ทำให้ผู้ป่วยมีโอกาสเข้าถึงยาได้มากขึ้นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบบทางเดินปัสสาวะ กล่าว


          นอกจากนี้ โรคอีดี ยังเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงภาวะเส้นเลือดตีบในผู้ป่วยได้ด้วย เนื่องจากภาวะนี้จะเริ่มแสดงออกกับเส้นเลือดที่มีขนาดเล็กก่อนที่จะลุกลามไปยังเส้นเลือดที่มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยเส้นเลือดบริเวณองคชาตมีขนาดเล็กมากจึงแสดงออกได้ก่อนเส้นเลือดในตำแหน่งอื่น เช่น เส้นเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงหัวใจ และสมอง เป็นต้น



สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่ายที่

คุณวราพร แคล้วศึก โทร 085-9083178

ดูรายละเอียดที่ http://www.pannfiturok.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น