วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เซ็กซ์เสื่อม เสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขัน …….. รักษาได้




อาการของโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นกเขาไม่ขัน หล่มปากอ่าว อวัยวะเพศไม่แข็ง

ลักษณะคือภาวะของอวัยเพศไม่แข็งตัว เสื่อมสมรรถภาพ หรือ นกเขาไม่ขัน ไร้ซึ่งอารมณ์ หรือ มีอารมณ์แต่ไม่แข็ง บ้างคน แข็งตัวเพียงเล็กน้อยแล้วก็ หดลงแบบว่า ล่มปากอ่าว แย่ไปกว่านั้นบ้างท่านอาจเสร็จเร็วเกินไป ที่เรียกกันว่า นกกระจอกไม่ทั่นกินน้ำ


โดยลักษณะทั่วไปของ สภาพร่างกายผู้ชาย โดยปกตินั้นคือ สมองจะกระตุ้นให้เกิดอาการหลั่งของสารที่เรียกความรู้สึก กระตุ้นให้เลือดไหล่เวียนลงสู่อวัยวะเพศ โดยสารที่นี่มีชื่อเรียกสากลว่า ไซคลิกจีเอ็มพี C- GMP ลักษณะช่วยทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย ทำให้เส้นเลือดบริเวณอวัยวะเพศขยายตัว ทำให้มีการสูบฉีดเลือด หรือ โลหิต เข้าไปที่องค์ชาติของคุณผู้ชาย เมื่ออวัยวะเพศชาติแข็งเต็มทีแล้ว เนื้อเยื้อที่หุ้มอยู่ผนังนอกและผนังในองค์ชาติ เมื่อใหญ่เต็มที่แล้วกระบวนการทางธรรมชาติ ผนังเหล่านั้นจะป้องกันไม่ให้เลือดไหล่ย้อนกับ ขยายให้ใหญ่เต็มที่ และ ปิดกั้นไม่ให้ไหล่ย้อนกับ

แต่สำหรับผู้ที่มีอาการนกเขาไม่ขัน เสื่อมสมรรถภาพ ล้มปากอ่าว อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั้งเร็วเสร็จไว โดยส่วนมากจะมีปัญหาอยู่ตรงที่เนื้อเยืออวัยวะเพศจะไม่สามารถขยายตัวมากพอที่จะปิดกั้นการไหล่เวียนกลับของโลหิต ( เลือด ) ทำให้เลือดที่จะไหล่ลงสู่อวัยวะเพศไม่เต็มที่ จึงทำให้อวัยเพศไม่แข็งตัวได้มากพอ หรือ แข็งแล้วก็ไม่ได้ปฎิติภาพอย่างที่ควรเป็น


มันเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุนะครับ แต่เราจะวิเคราห์ภาพรวมใหญ่ๆดีกว่า สาเหตุที่มาของอาการเซ็กซ์เสื่อม นกเขาไม่ขัน อวัยวะเพศไม่แข็งตัว ล่มปากอ่าว เสื่อมสมรรถภาพ นกกระจอกไม่ทั่นกินน้ำ สำหรับคุณผู้ชายที่อายุยังไม่มาก สุขภาพยังดี ปัญหาการไม่แข็งตัวหรือไม่สามารถรักษาการแข็งตัวขององค์ชาติเอาไว้ได้ มีสาเหตุหลากหลายประการ บ่อยครั้งเราพบว่า ชายไทยเริ่มมีอารมณ์ที่ออกไปทางเพศหญิง แรงกระตุ้นหรือฮอโมนเริ่มเปลี่ยน สิ่งสำคัญก่อนที่จะสายเกินแก้ บ่อยครั้งเกิดจากปัญหาทางด้านจิตใจ แต่บางทีก็มีสาเหตุจากทางร่างกายด้วยเช่นกัน หรือ บ้างท่านอาจผสมผสานหลายกัน งั้นเราจะบอก 2 ปัญหาหลักๆก่อนนะครับ

ปัญหาที่มาจาก ทางจิตใจ

อาจเกิดจากความตื่นเต้น ความเครียด กังวล เหนื่อยล้าจากการทำงาน อ่อนเพลีย แรงกระตุ้นอารมณ์ที่อยากได้ไม่เพียงพอ ความคิดที่เริ่มแปลกใหม่ จินตนาการเซ็กรูปแบบใหม่ คู่นอนเริ่มไม่หน้าสนใจส่งผลให้เราหมดอารมณ์ หรือ แม้แต่คุณภาพของเซ็กที่ได้จากคู่นอนไม่ดีพอ เกิดอาการต่อต้านบ่อยเข้าอาจหมดความต้องการทางเพศสะสมจน อวัยวะเพศไม่ทำงานก็มีผลได้ นั้นคือ ปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางจิตใจ


โดนส่วนมากเกิดจากมีโรคประจำตัว เลือดน้อย โลหิตจาง โรคเบาหวาน ความดั้น หัวใจ มีอาการบาดเจ็บตามร่างกาย ปวดตามข้อกระดูก โรคเสื่อมต่างๆของร่างกาย สาเหตุของการผ่าตัด คลิบ ก็ส่งผลให้เป็นได้นะครับ การสูบหรี่จัด  ดื่มสุรา พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือ แม้แต่ผู้ที่ติดสารเสพติดก็มีสารเหตุให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ครับ มีอาการเป็นโรคลมชัก ร่างกายสมดุลของฮอโมนไม่คงที  กล้ามเนื้อตาย เอ็มเอส หรือ ที่เรียกว่า โรคปลายประสาทอักเสบ


ปัญหาส่วนใหญ่มักไม่ค่อยเห็นชัดเจน สำหรับผู้ที่มีอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นกเขาไม่ขัน อวัยวะเพศไม่แข็งตัว ล่มปากอ่าว แต่กระนั้นแล้วก็ตามเราได้สำรวจแล้วพบว่า 95 % ของผู้ป่วยที่เริ่มมีอาการเซ็กซ์เสื่อม กรณีทั้งหมดสามารถรักษาได้แก้ไขและป้องกันได้  วีธีต่อไปนี้คือการรักษาโรคเสื่อมสมรรถภาพ ที่เราวิเคราะห์มาว่าได้ผลครับ


การแก้ไขปัญหาเสื่อมสมรรถภาพ นกเขาไม่ขัน ล่มปากอ่าว อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็ว เสร็จไว นกกระจอกไม่ทั่นกินน้ำ ปัญหาเหล่านี้จะหายไปได้ การเปิดเผยความจริงและพูดแบบจริงใจ ( อย่าแรงเกินไปนะครับ บ้างครั้งเรื่องบ้างเรื่องก็ละเอียดอ่อนเกินไป ) การรับฟังซึ่งกันและกันมากขึ้น ทำให้กิจกรรมเซ็กซ์ของคุณมีความสุขแสนวิเศษไปเลยนะ
ปรึกษาหมอหรือผู้เชียวชาญ

การปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง หรือ ปรึกษาผู้เชียวชาญที่เราเชคข้อมุลแล้วหน้าไว้ว่างใจ อาจจะช่วยสำรวจและเชื่อมโย่งของปัญหาให้คุณได้ คุณผู้ชายกับปัญหาโรคเสื่อมสมรรถภาพ ยังสามารถให้คู่นอนหรือภรรยารับฟังวิธีแก้ปัญหาได้ บ้างครั้งอาจบอกถึงสถานการณ์ที่เป็นปัญหา ทางออก เพื่อแก้ไข ได้อย่างราบรื่นและเข้าใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย

สร้างสีสันให้กับกิจกรรมเซ็กซ์

การเปลี่ยนแปลง มุมแบบใหม่ๆ หากิจกรรมหรือสร้างอารมณ์ดีๆ เพื่อเพิ่มความเร้าใจ หน้าจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ช่วยแก้ไขการเสื่อมสมรรถภาพได้นะครับ บ้างท่านอาจต้องแก้ไขปัญหาที่กิจวัตรประจำวัน จากงานที่เครียด กังวลแล้วปล่อยใจไปตามอารมณ์ในเวลาเซ็กๆบ้าง  จากมุมห้องเล็กๆก็เปลี่ยนเป็นห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก  โซฟา ก็ไม่เลวเลยนะ

บำรุงด้วยยา แก้เสื่อมสมรรถภาพ ตัวช่วยดีๆจากเรา
ยาบำรุงคือตัวช่วยที่ส่งผลให้อาการของคุณดีขึ้นได้อย่างชัดเจน ด้วยส่วนผสมและการคิดสูตรเพื่อ สร้างฮอโมน หรือ นำยาสมุนไพร่มาใช้ในกระบวนการผลิต ทำให้ร่างกายของคุณดีขึ้น แก้ไขปัญหาเกี๋ยวกับเซ็กและกระตุ้นระบบไหล่เวียนโลหิตของคุณให้มา มีชีวิตอีกครั้ง ด้วยผลิตภัณท์ของเรา ตัวยาที่ได้รับการรับรองว่า ทานแล้วเห็นผล ปลอดภัยโดยไม่มีสารตกค้างเราจึงมั่นใจ ที่จะบอกต่อให้คุณกับมามีความสุขอีกครั้งสำหรับกิจกรรมเซ็กๆระหว่างคุณและคู่รักได้เป็นอย่างดี


ผมทาน UROKเป็นประจำเพื่อรักษาอาการเสื่อมสมรรถภาพและเพื่อบำรุงสุขภาพ เพื่อรักษาอาการและดึงความเป็นชายกลับมาอย่างถาวร เมื่อทานเป็นประจำ  UROKเป็นยาแคปซูลใช้เพื่อรักษาอาการนกเขาไม่ขัน อย่างถาวร เป็นการคืนความเป็นชายให้กับท่านสุภาพบุรุษ ด้วยสินค้าที่ทำมาจากส่วนผสมที่มาจากสมุนไพรทั้งสิ้น ให้ผลเหมือนไวอากร้าแต่ผลข้างเคียงไม่มี ทำให้ท่านสุภาพบุรุษ ไว้วางใจและรู้สึกปลอดภัยกับ ผลิตภัณฑ์ ถือเป็นยาบำรุงชั้นยอด ด้วยส่วนผสมของ สารสกัดจากโสม อันถือเป็นยาอายุวัฒนะมาช้านานของชาวเกาหลี UROKเป็นสินค้าเกรดA ฟรีเมี่ยม ช่วยในการบำรุง ได้รับมาตรฐาน อย. และ ฮาลาล เป็นสินค้า BEST SELLER ติดอันดับมายาวนาน  คืนความเข็มแข็งให้กับท่านผู้ชาย และลดความเครียดต่าง ๆ ได้อย่างแน่นอน


สารสกัดจากโกจิเบอรี่ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ก้าวหน้าทำให้เราค้นพบสารสกัดจากผลโกจิเบอรี่ อันมีสรรพคุณวิเศษที่ช่วย บำรุงไตและบำรุงตับ เพิ่มความแข็งแรงให้กับตับและไตอันเป็นอวัยวะสำคัญ ทำให้เกิดความสดชื่น ลดความอ่อนเพลีย ทำให้ร่างกายสมดุลย์ เมื่อตับและไตแข็งแรงแล้ว จะผลิตสารคัดหลั่งซึ่งถือเป็นยาอายุวัฒนะของร่างกาย

สารสกัดจากโสม มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้เลือดลมเดินสะดวก กระชุ่มกระชวย ลดอาการอ่อนแอของกล้ามเนื้อ สดชื่น หายจากอาการอ่อนเพลีย

แอล อาร์จินีน อันประกอบไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็นของร่างกาย ซึมซับเข้าสู่ร่างกายอย่างรวดเร็ว เพราะเป็นโมเลกุลเล็กสุด สามารถดูดซึมได้ทันที ร่างกายจะดูอ่อนเยาว์ แข็งแรง เหมือนย้อนกลับคืนสู่วัยหนุ่ม เพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ เอ็น และเชื้ออสุจิ มีปริมาณเพิ่มขึ้น แข็งแรงขึ้น


กระชายดำ สมุนไพรตัวสุดท้าย มีผลในการขยายหลอดเลือด และหน้าที่สำคัญในการปรับความสมดุลของฮอร์โมนเพศชายไม่ให้มากหรือน้อยเกินไป ทำให้ร่างกายแข็งแรง ปึ๋งปั๋งอย่างแน่นอน




สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่ายที่

คุณวราพร แคล้วศึก โทร 085-9083178

ดูรายละเอียดที่ http://www.pannfiturok.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น